Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Mua vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ

Nói đến Kuala Lumpur ta không thể không nhắc đến tên các trung tâm thương mại lớn…nhưng giá của chúng lại vô cùng hấp dẫn, thêm vào đó là nền văn hóa đồ sộ và cuốn hút của đất nước và con người Malaysia. Hàng hóa ở đây rất phong phú và có giá cả rất mềm. Khách du lịch đến Malaysia thường hay mua hàng ở khu vực này vì có giá rẻ một nửa so với hàng ở Việt Nam . Hãy một lần đặt chân lên thành phố với nhiều kiểu kiến trúc cổ,phá cách vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời này cùng vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ,của Hồng Nhung Booking chúng tôi.

Không phải ngẫu nhiên mà người Malaysia và cả du khách quốc tế gọi Kuala Lumpur với cái tên trìu mến: thành phố vườn.Từ trên ngọn tháp truyền hình Kuala Lumpur cao 421m nhìn xuống, Kuala Lumpur là một thành phố hiện đại song vẫn rất hài hòa với rất nhiều mảng xanh đan xen.Góp phần làm nên vẻ đẹp đó của Kuala Lumpur có Vườn hồ Kuala Lumpur, nơi có hơn 3.000 loài hoa lan, 2.200 loài hoa sen.Vườn cây dâm bụt, quốc hoa của Malaysia, tập trung hơn 500 loài dâm bụt đầy màu sắc.


ve-may-bay-di-kuala-lumpur-gia-re-1


Gọi là vườn hồ (Lake Gardens) bởi ở đây có một cái hồ nước rộng 92 hecta, uốn mình quanh những bãi cỏ xanh, những khu rừng với nhiều cây cổ thụ, mang lại cho du khách một không khí trong lành. Cạnh hồ nước là các công viên bướm, nai, chim được bố trí liền nhau. Bạn có thể nhìn ngắm các nơi này (bên ngoài ) bằng cách đi bộ hoặc bằng xe bus loại nhỏ.
Công viên chim Kuala Lumpur rộng 21 hecta, gồm 4 khu chức năng, là một ngôi nhà lưới khổng lồ, nơi nuôi dưỡng hơn 3000 con chim được đưa về từ 200 địa phương trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Chim được nuôi dưỡng và bảo vệ khá nghiêm ngặt.


ve-may-bay-di-kuala-lumpur-gia-re-2


Thánh đường quốc gia cũng là điểm đến khá thú vị. Mái vòm chính của thánh đường được thiết kế với hình dáng 18 ngôi sao tượng trưng cho 13 bang của Malaysia và năm Trụ Cột chính của đạo hồi, và có mái ngói hình chiếc dù mở tượng trưng cho khát vọng của một đất nước độc lập.
Là thánh đường lớn nhất Đông Nam Á, kiến trúc hiện đại tinh xảo này thể hiện dấu ấn đương đại của nghệ thuật Hồi giáo, nghệ thuật viết và nghệ thuật trang trí. Thời gian tốt nhất để đến đây là vào buổi chiều, đặc biệt trong ngày lễ và cuối tuần khi những người dân địa phương tụ tập trên bãi cỏ hóng gió. Đây là nơi tốt nhất để gặp gỡ người Malaysia.
Bảo tàng nghệ thuật Hồi Giáo Malaysia có hơn 7,000 đồ tạo tác và một thư viện với những quyển sách nghệ thuật Hồi Giáo độc đáo.
Bạn cũng không nên bỏ qua ghé thăm Nhà hát Quốc Gia - Istana Budaya. Là một trong 10 nhà hát hiện đại nhất thế giới, nhà hát Istana Budaya (Cung điện Văn hóa) tự hào là nhà hát đầu tiên tại Châu Á được trang bị hệ thống sân khấu hiện đại như nhà hát Royal Albert Hall ở London.


ve-may-bay-di-kuala-lumpur-gia-re-3


Điểm hấp dẫn khác ở Tháp KL và Bukit Nanas là trò nhảy bungee còn gọi là G-Force. Đây là môn không dành cho người yếu tim, cú nhảy của bạn sẽ được thu hình trong DVD.
Trên đỉnh tháp KL là nhà hàng xoay Seri Angkasa. Bạn có thể thưởng thức tiệc buffet quốc tế trong khi ngắm nhìn thành phố Kuala Lumpur từ trên cao.
          Tháp đôi Petronas có 88 tầng, là một trong những kiến trúc cao nhất thế giới. Nằm trong khu trung tâm của thủ đô và được xem như vương miện của KL, tòa nhà bao gầm khu mua sắm, khu hội nghị và những văn phòng cho thuê.
Với cấu trúc phỏng theo kiến trúc Hồi Giáo, tòa nhà khổng lồ này được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ gốc Achentina - Cesar Pelli.
          Chợ trung tâm cũng là điểm thu hút khá nhiều du khách ghé tham quan. Nếu bạn muốn thử thức ăn Châu Á, bạn có thể lên lầu hoặc đến những quán ăn ngay bên ngoài chợ. Bên ngoài chợ có những điểm bán hàng ăn và hai vũ trường.
         Bên ngoài chợ là không khí thoáng đãng của dòng sông với nét văn hóa phong phú. Hãy thưởng thức những màn trình diễn, thuyết trình và biểu diễn vẽ batik. Bạn có thể tìm hiểu hơn nữa về những hoạt động truyền thống như múa rối Malaysia, múa Ấn Độ, thuật bói toán Trung Quốc.
        Bên cạnh đó, những nghệ nhân địa phương còn bán những sản phẩm của họ. Ngôi chợ là nơi cất giữ kho tàng nghệ thuật và thủ công truyền thống. Chợ Trung Tâm nằm gần khu phố Tàu, nên có thể đi bộ qua lại dễ dàng. Tại chợ có bán thức uống giải khát và có máy lạnh.
         Phố Bintang là nơi dành cho những người nghiện mua sắm và thích uống café vào buổi tối. Bukit Bintang là nơi náo nhiệt nhất trong thành phố. Sau khi trả giá để mua được món hàng với giá hời bạn có thể nhâm nhi một ly café latte tại đây.Vỉa hè rộng rãi là nơi nhôn nhịp với những quán café thoáng đãng và nhà hàng.Rất nhiều khu trung tâm mua sắm ở Bukit Bintang cho bạn chọn lựa.

5 nhận xét: