Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Vé máy bay đi Paris của bay Air France

 Paris là thành phố thủ đô của nước Pháp, cũng là một trong ba thành phố phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới cùng Luân Đôn và New York và cũng là một trung tâm hành chính của Pháp. Nằm ở phía bắc nước Pháp, khu vực trung tâm của châu Âu, Paris được xây dựng hai bên bờ sông Seine với tâm là đảo Île de la Cité. Đây cũng là nơi hợp lưu của sông Seine và sông Marne.

ve-may-bay-di-paris-cua-hang-hang-khong-air-france
Paris nằm ở điểm gặp nhau của các hành trình thương mại đường bộ và đường sông, và là trung tâm của một vùng nông nghiệp giàu có.
Nổi tiếng với tên gọi Kinh đô ánh sáng, Paris là một trung tâm văn hóa lớn của thế giới và cũng là một trong những thành phố du lịch thu hút nhất. Sự nhộn nhịp, các công trình kiến trúc và không khí nghệ sĩ đã giúp Paris mỗi năm có đến 30 triệu khách nước ngoài. Thành phố còn được xem như kinh đô của thời trang cao cấp với nhiều khu phố xa xỉ cùng các trung tâm thương mại lớn.

Air France là hãng hàng không quốc gia Pháp chuyên phục vụ hành trình bay đến hầu hết các thành phố của châu Âu, đặc biệt là vé máy bay đi Paris Pháp giá rẻ.
Thông tin lịch trình và giá vé máy bay đi Paris giá rẻ tại Hồng Nhung Booking:
Nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm - Update thường xuyên!
+ Hệ thống vé điện tử đầu tiên ở Việt Nam - Hiện đại , Tiết kiệm , Thuận tiện , Nhanh chóng
+ Hoạt động 24/24 với hệ thống đặt vé Onlines , giao vé tận nơi miễn phí theo yêu cầu của khách hàng , cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến vé máy bay.
Cam kết của chúng tôi:
  - Mua vé máy bay đi Paris nhanh và tiện lợi tại Hồng Nhung Booking.
  - Tư vấn chọn đường bay ,lịch bay phù hợp giá cả hợp lý
  - Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
  - Bán đúng giá của hãng hàng không cho khách hàng khi đặt chỗ .
  - Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
  - Làm việc 24/7
  - Cắt hoa hồng cao cho vé đoàn
  - Không thu phí dịch vụ, giao vé trong nội thành miễn phí
Hãy đặt Hồng Nhung Booking là Đại lý bán vé máy bay của trên 100 hãng hàng không là phòng vé uy tín và lâu năm tại Việt Nam.

3 nhận xét: