Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Vé máy bay đi Nice giá rẻ

 Nice là tỉnh lị của Alpes-Maritimes, thuộc vùng hành chính Provence-Alpes-Côte d'Azur của nước Pháp. Xếp thứ 5 trong các thành phố ở Pháp sau các thành phố Paris, Marseille, Lyon và Toulouse. Thành phố thuộc miền đông nam nước Pháp, đây là thành phố thứ nhì của Pháp ở biển Địa Trung Hải sau thành phố Marseille.
bay-di-nice-gia-re-1
Nice, thành phố xinh đẹp như cái tên của nó. Một điểm đến vô cùng hấp dẫn với những bãi biển tuyệt đẹp, là thành phố du lịch lớn thứ hai của nước Pháp với rất nhiều điểm du lịch lý thú. Nơi đây được mệnh danh là nữ hoàng của vùng Côte d"Azur.

Bay sang Châu Âu là việc khá khó khăn nhưng với Hồng Nhung Booking không có gì khó. Hãy đến với Hồng Nhung Booking là đại lý bán vé máy bay đi Nice có thương hiệu Châu Âu, uy tín lâu năm. Hồng Nhung Booking luôn luôn đảm bảo cho các bạn về giá vé và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay đi khắp Châu Âu, đặc biệt là các thành phố của Pháp.
 
bay-di-nice-gia-re-2

Danh thắng nổi tiếng nhất ở thành phố Nice là Đồi Lâu Đài. Nó được gọi tên như vậy là do trên ngọn đồi này có một tòa lâu đài.Từ Đồi Lâu Đài, bạn có thể ngắm nhìn những cảnh quan ngoạn mục của thành phố Nice.Thành Phó Nice phân chia thành hai khu vực là khu phố cổ và mới. Khu phố cổ, hay còn được gọi là Vieille Ville nằm ở trên đồi trong khi láng giềng của nó nằm dưới chân đồi.

Hãy Nhanh tay đặt vé máy bay đi Nice Pháp tại Hồng Nhung Booking để được vấn tốt nhất về các thành phố của Pháp.

5 nhận xét:


  1. Mời bạn ghé thăm blog của mình để tìm hiểu thêm về cách xử trí khi bị dị ứng mỹ phẩm nhé Nguyên tắc xử trí khi bị dị ứng mỹ phẩm

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và ý nghĩa mời bạn ghé website ủng hộ đệm lò xo everon

    Trả lờiXóa
  3. Mời bạn ghé thăm blog của tôi để tìm hiểu về các loại sản phẩm đệm tốt nhất trên thị trường hiện nay Đệm Vạn Thành

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết hay và ý nghĩa hãy ghé thăm Facebook của chúng tôi
    thegioidemonline.com

    Trả lờiXóa